Rabu, 21 Maret 2012

Lög til að hlusta á tónlist og söng og að horfa á sápu óperum í sjónvarpinu í Íslam


Lög til að hlusta á tónlist og söng og að horfa á sápu óperum í sjónvarpinu í Íslam
Með því aðShaykh Múhameð bin Salih Al-Uthaymeen



SpurningShaykh Múhameð bin Salih Al-Uthaymeen var spurt: Hvað er löglegt að hlusta á tónlist og lög? Hvað er löglegt að horfa á sápu óperum þar sem það er spjátrungur konan?
SvarHlusta á tónlist og söng og það er án efa Haram keharamannya.Það hefur verið sögð af félögum og réttláta salaf að lagið gæti vaxa í hjörtum eðli hræsni. Lög eru orð sem eru ekki gagnlegar. Allah Subhanahu WA Ta'ala segir.
"Sem þýðir: Og meðal karla (það er) fólk sem notar orð sem eru ekki gagnlegt að villa (karlar) frá vegi Allah án þekkingar og gera veg augabragði Guðs Þeir munu hafa auðmýkjandi refsingu.". [Luqman: 6]
Ibn Mas'ud í túlkun þessa vers segir: "Með því að Allah er ekki Guð í öðrum, sem þýddi lagið".
Túlkun á vin er sönnun og túlkun eru á vettvangi þriggja í túlkun, því í grundvallaratriðum eru þrjár túlkanir. Túlkun á Kóraninum við vers í Kóraninum, túlkun á Kóraninum við hadith og þriðja túlkun á Kóraninum við vini skýringu. Jafnvel sumir fræðimenn segja að túlkun á lögum er vinur Rafa "(rekja til spámannsins sallallaahu 'á alaihi Wa sallam). En sannleikurinn er sá að vinir hafa ekki lagalega túlkun "Rafa, en örugglega eru þeir næst sannleikanum.
Hlusta á tónlist og söng sem mun sökkva til viðvörun af spámanninum sallallaahu 'á alaihi Wa sallam í hadith.
"Merking: Það mun vera fólk í samfélagi mínu til að réttlæta hórdómur, silki, vínið og hljóðfæri."
Það er, réttlætir hórdómur, víninu silki og hann er maður sem kann ekki að nota silki, og réttlætir hljóðfæri. [Hadith Bukhari frá hadith Abu Malik Al-Ash'ari eða Abu Amir Al-Ash'ari]
Byggt á þessu að ég komi ráð bróður míns til að náungi múslima hans til að forðast að hlusta á tónlist og ekki láta blekkjast af einhverjum álit þar sem fram kemur Halal lög sín og hljóðfæri, vegna þess að rökin sem segja um ólöglega eðli tónlist er mjög skýr og ákveðin. Þó engar konur að horfa á sápu óperum er bannað því það gæti leitt til Meiðyrða og tálbeita til kvenna. Að meðaltali hvert verndari skaða, ekki þó að það eru engar konur eða konur líta ekki við menn, þar sem flestir Sápuóperur eru hætta að samfélaginu, bæði hvað varðar hegðun og siðferðilega.
Ég spyr Allaah að halda múslímum frá ills og til að bæta ríkisstjórn múslima, vegna þess að þeir myndu bæta góðvild múslima. Og Allaah veit best.
[Fatawal mar'ah 1/106]
[Afritað úr bók Al-Fatawa Al-Jami'ah Mar'atil Lil Muslimah, Indónesía mál Fatwa Fatwa Um konum rithöfundur Amin bin Yahya Al-Haq Darul Wazan Publishing. Þýðandi Amir Hamzah Fakhrudin]

Íslömskum lögum nasyid, nasyid

Með því aðShaykh Múhameð al-Albani Nashiruddin



SpurningShaykh Múhameð Nashiruddin Al-Albani spurði: Margir dreift meðal múslima ungmennafélaga nasyid bönd sem þeir kallast "að-Nasheed Islamiyyah". Hvernig nákvæmlega þetta vandamál?
SvarEf-Nasheed er ekki fylgja hljóðfæri, þá segi ég "í grundvallaratriðum skiptir ekki máli", að því tilskildu að slík nasyid óháð öðrum brot á Shari'ah, svo sem að biðja um hjálp til annars en Allah Subhanahu Wa Ta'ala og veru bertawassul , svo líka ætti ekki að nota sem venja (í að hlusta,-pent), þar sem það mun snúa kynslóðir múslima að lesa, læra og endurspeglar á bók Allah allsherjar er mjög mælt með spámanninum sallallaahu 'á alaihi Wa sallam í saheeh hadeeth, í sem hann talaði.
"Merking: Þeir sem ekki lesa ekki Kóraninn með smarten rödd hennar, þá er hann ekki af hópnum okkar." [Al-Bukhari Hadith Saga nr. 5023 og múslima nr. 232-234]
"Það þýðir: Lesa Al-Kóraninn og baguskanlah rödd kom til hans áður en sumir af the fljótfær svör fengið (laun lestur), og getur ekki beðið eftir að fá (verðlaun í hér), þá lesa Kóraninn með smartenhljóð (Mu) með honum ".
Eftir allt saman, allir sem fram um félagar anhum Allaah 'á, mun hann ekki fá annasyid-annasyid í lífi sínu, vegna þess að þeir eru kynslóð sem sannarlega og ekki kynslóð af skemmtun.
[Al-Ashaalah, 17 bls. 70-71]
[Afritað úr bókinni aftur Shaykh Al-Albani Um rahimahullah siðbótamaðurinn Íslams og Hadith sérfræðingum öld. Mubarak bin Mahfudh efnisþáttur Bamuallim Lc, Lesandi Útgefendur Imam Ash-Shafi'i]
Varist MUST-nasyid söngvara og bannaði þess hringrás og selja KAUPA
Með því aðShaykh Salih bin Fauzan Al-Fauzan

Eitthvað sem er talið viðeigandi, að tilvist spólur innihalda-Nasheed Nasheed framúrskarandi kór meðal ungs fólks aðgerðasinna sem þeir heitir Islam íslamska Nasheed, en það felur í lag. Og stundum eru nasyid með tælandi rödd, seldi á kaupstefnum meðfram bönd af Kóraninum og trúarleg prédikunum.
Penamanaan íslamska Nasheed með Nasheed er nafngiftir röng, vegna þess að Íslam er ekki mensyariatkan nasyid fyrir okkur. En mensyariatkan til minningu okkar Guðs, að lesa Kóraninn, og læra gagnlegar þekkingu. Eins og fyrir því meðal trúarbragða Nasheed gr verkkunnáttu) sem sérfræðingar Sufi Villutrú, þ.e. fólk sem gera það tilgangslausar og leikurinn sem trú sína. Þó að nasyid hluti af trúarbrögðum er tasyabbuh Nassara með fólki sem gerir lögin saman, og söngur sem hluti af (tilbeiðsla) trú.
Þannig skylt (fyrir múslima) að varast nasyid og nasyid, auk bönnuð efni innihaldi þeirra og selt til viðbótar við ljót, sem er ríkt impetuous rægja anda (minna útreikning), og sá fræi discord meðal múslima.Fólk sem dreifa nasyid er stundum haldið fram að spámanninum sallallaahu 'á alaihi WA sallam aldrei heyrt hlið hans á skáldskap, og hann naut það og setja (færni) það.
Og hann svaraði: Að ljóð sem lið hans lék sallallaahu 'á alaihi wa sallam var ekki sungið af söng kór tagi, né kallað Nasheed Nasheed-Islami, en hann var arabísku ljóð sem inniheldur lög og tamtsil ( permisalan), tilnefningu eðli fólst hetjudáð og örlæti.
The vinir kyrja einn vegna skilningi að það inniheldur. Þeir lesa ljóð á meðan að vinna hafraseyði sebagan, svo sem bygging (mosku), keyra á kvöldin þegar Safar (Jihad). Svo það sem þeir gerðu var að sýna færni úrval af rebound gr ljóð), í sérstökum tilvikum (eins og) þetta. Frekar en að þjóna sem útibú frá menntun og áróður! Þar sem þetta er veruleiki í dag, þar sem nemendur ditalqin (þjálfaðir til að leggja á minnið) nasyid, nasyid, sagði þá að vera nasyid, nasyid Íslam. Þetta er athöfn Villutrú í trú. Hann var a Sufi trúarlegum Villutrú sérfræðinga. Þeir eru þeir sem gera nasyid, nasyid viðurkennd sem hluti af trúarbrögðum.
Þá verður að telja uppreisn gegn ríkinu, Samsæri er. Vegna þess að fyrst það byrjaði smá ljótt og smám saman þróast í mörg, ef ekki strax útrýmt þegar kemuculannya.
[Al-Khuthabul Minbariyah, Syaih Salih Al-Fauzan]
Hann heitir NO-nasyid söngvara íslamska bók í Bækur-Salaf
Spurning.Shaykh Salih bin Fauzan Al-Fauzan spurði: O Sheikh, a einhver fjöldi af tala um íslamska Nasheed. Það eru berfatwa leyfa það.Aðrir segja að hann var að syngja í stað þess að bönd. Hvernig skoða þú?
SvarNöfn er ekki satt. Hann er nýtt nafn. Það er ekki nefna Nasheed Nasheed-Islami í bók Salaf og Ahl öllum ul ilmi að álit telur þeirra.Og þurfti að ráðlagt að sufilah nasyid, nasyid gerir það sem trú þeirra og þetta er það sem þeir kalla "sama" (lagið).
Á okkar tímum, þegar margir koma hópar og aðilar, þá hefur hver á nasyid hóp sem hvetur anda þess tíma sem þeir kalla nasyid, nasyid Islami. Þetta nafngiftir er ekki satt. Og ætti ekki að taka þetta nasyid, nasyid og dreift meðal menn. Wa billahit Taufiq.
[Ad-Da'wah Tímarit Vol 1632, 7-11 Bætt-1416H]
[Afritað úr Al-Furqan tímarit, útgáfu 06 Ár IV. Útgefandi Lajnah Ma'had Al-Furqan Da'wah, Heimilisfang Maktabah Ma'had Al-Furqan, Gresik, Austur Java Srowo Sidayu]
Nasyid lagaleg eða lög sem ISLAM anda

Með því aðLil Buhuts Da'imah Lajnah Al-Wal Scientific Ifta.


SpurningLil Buhuts Da'imah Lajnah Scientific Al-Wal Ifta spurði: Við vitum um ólöglega eðli lag eða lög í formi sem fyrir hendi á þessum tíma vegna þess að það inniheldur orð háðungar eða öðrum orðum sem ekki innihalda áætlaður ávinningur , á meðan við erum ung múslimar sem hjörtu eru upplýstir af ljósi sannleika Guðs svo að við verðum að breyta vana. Svo við veljum að hlusta á lögin anda Íslam sem eru að tempestuous anda, samúð, osfrv sem getur bætt við anda og samúð okkar. Söngvara eða lög BREATHE Íslam er röð af versum af ljóðum sem raula með prédikarar íslams (getur Guð gefa styrk til þeirra) eru gefin upp í slíkum bróðir 'á heyrist ljóð by-rahimahullah Quthub-Sayyid. Hvað er lögmál lögin anda hreina Íslam sem innihélt orð hvatningu og samúð, kvað við prédikarar í nútíð eða á tímum síðustu, þar sem lögin sýna íslam og býður áhorfendum sínum aðÍslam.
Er það allt í lagi að hlusta á lög Nasheed, eða íslamska anda þegar lagið var í fylgd með hljóð af bumbum (trommur)? Í gegnum takmarkaða þekkingu mína, heyrði ég að Messenger Shollallahu 'á alaihi WA sallam, til að leyfa múslimum að berja tromma í aðdraganda brúðkaupsins en tromma er tæki sem er ekkert öðruvísi að öðrum tækjum? Vinsamlegast skýringar og getur Guð gefa þér leiðbeiningar.
SvarFatwa stofnunin lýsir sem hér segir: Þú ert rétt að segja að lög sem úrskurður mótað í dag er ólöglegt vegna þess að það inniheldur orð sem eru reprehensible og það er engin góðvild í henni, og jafnvel hafa tilhneigingu til að glamorize losta og kynferðislega aðdráttarafl sem boðið hlustendum að gera ekki fínn. Megi Allah sýna okkur hvernig við eigum diridlaiNya. Þú getur breytt vana þinn að hlusta á slíkum lögum með lögum Nasheed eða anda Íslam vegna þess að í honum er speki, viðvörun og dæmi (ibrah) sem inflame á trúarlega anda og ghirah, vekja samúð, penjauhan sig frá öllum formum ustu.Kæra hans geta kalla söngvarann ​​og sál hlustandi í því skyni að þvinga hlýðni við Allah Subhanahu Wa Ta'ala,,, breyta óhlýðni og brot á ákvæðum hennar að verndun Sharia og Jihad á vegi hans.
En það ætti ekki að gera það sem nasyid nauðsynlegur fyrir sig og sem venja, bara gert á ákveðnum tímum þegar það er þörf hhal svo sem brúðkaup, hjálpræði áður en ferð í vegi Allah, (Jihad), eða viðburðir eins Þessir söngvarar geta einnig sungið að vekja anda að gera góðverk þegar fólk er ekki spennt og missa andann. Einnig á þeim tíma sálarinnar ekið að gera slæmt, þá nasyid lög Islami eða það má sungið til að koma í veg fyrir og koma í veg fyrir illt.
En einhver betur til að forðast það sem leiddi hann til evils með því að lesa Kóraninn, muna Allah og æfa sig á hadiths spámanns, vissulega er það hreinni og purer fyrir sálina og styrkja enn frekar og róa á lifur, sem orð Guðs .
"Merking: Hann sendir niður besta orðið (þ.e.) er svipuð Kóraninn (sem gæði vísur) aftur og aftur, hrist húðina því þá er óttast Drottin sinn, þá logn húð og hjarta þeirra í tími til að muna fyrirmæli Guðs. Guðs, með bók, leadeth hann sem honum þóknast. Og hver Allah afvegaleiða, þá er það enginn að gefa honum leiðbeiningar. " [Az-Zumar: 23]
Í öðru versi Allah segir.
"Merking:. Þeir sem trúa og hafa hjörtu finna ánægju í minningu Allah Mundu, ekki aðeins með minningu Allah finna hjörtu ánægju Þeir sem trúa og framkvæma góðverk, til hamingju þeirra og góðum stað aftur.". [Ar-Ra'd: 28-29]
Það var siðvenja af vinum til að menjadikah á Kóraninn og Sunnah sem framreiðslu þeirra með Rote, læra og æfa hana. Auk þess hafa þeir einnig nasyid og nasyid og syngja þá eins og þeir lesa gröfina grafa skurðum, byggja moskur og eins og þeir höfuð bardaga gr Jihad), eða á öðrum tilfellum þar sem það er þörf án þess að gera lagið eins og tákn eða slagorðum, en aðeins þjóna sem starfsanda hvatamaður og pengobar þeim.
En trommur og önnur hljóðfæri ætti ekki að nota til að fylgja nasyid, nasyid svo sem spámaðurinn-Shollallaahu'alaihi-Wa sallam og félagar hans ekki að gera það. Megi Allah sýna okkur beint leið.Kveðjur og blessun á Múhameð og má fela fjölskyldu hennar og vinum.
[Fatawa Islamiyah al-Lajnah Ad-Da'imah, 4/532-534]
[Afritað úr bókinni Al-Fatawa aska-Fi Syar'iyyah Masa'il Al-Fatawa al-Ulama Ashriyyah Min Al-Balad Al-Haram Al-Khalid tónskáldið Jurasiy og útgáfa Fatwa Fatwa Nýtt Indónesíu, Dar UL Haq Útgefandi]

Íslömskum lögum og nasyid íslamska farce

Með því aðShaykh Dr Salih bin Abdullah bin Al-Fauzan Fauzan

Spurning.Shaykh Dr Salih bin Abdullah bin Fauzan Al-Fauzan voru spurðir: Hvað er farce af íslömskum lögum, og að dinamakn Nasheed Nasheed Nasheed-Islami, sem þetta er gert af einhverjum æsku í miðstöðvar skemmtun í sumar?
SvarLeikrit [1], ætti ég ekki að segja því.
Fyrsta: Í það vanrækir að áhorfendur [2] vegna þess að þeir borga eftirtekt til hreyfingar flytjandi og þeir eru ánægðir (hlær) [3]. Leikritið er venjulega ætlað til skemmtunar, svo sem vanrækslu þeirra sem horfði. Þetta er frá einni hlið.
Í öðru lagi: Einstaklingar sem imitated, stundum koma frá múslima leiðtoga, svo sem a friend. Það er talið disdain fyrir þeim [4], bæði leikmenn finnst það eða ekki. Dæmi: lítið barn eða einhver sem er ekki verður af eftirlíkingu af prestastétt eða vini. Það ætti ekki að vera. Ef það er einhver að koma líkja þér, ganga eins og þinn hátt, þú ánægður með þetta? Er þetta viðhorf ekki er flokkuð sem condescension gagnvart þér? Þótt fólk meina vel líkja sangkaannya.En sérhver einstaklingur er einhver sem væri tilbúin að auðmýkja hann.
Í þriðja lagi: Það er mjög hættulegt, sumir af persónulegum líkja þeirra infidels eins Faraó og Abu Jahl eða til viðbótar þeim. Hann talar með ræðu sem kufr sem væntanlega var hann að fara að halda því fram kekufurannya, eða langar til að útskýra hvernig stöðu fáfræði. Þetta er tasyabuh (endurtaka). Spámanns sallallaahu 'á alaihi WA sallam bannaði tasyabuh með skurðgoðadýrkendur og kufr [5] annaðhvort líkja (líkjast) persónuleika og orð hans. Bannað að prédika á þennan hátt vegna þess að það er engin sönnun spámannsins sallallaahu 'á alaihi WA sallam, og ekki af verkum salafu aska og leiðbeiningar um múslima. Þessi líkön eru ekki þekkt nema að leika utan Íslam. Innganga okkur að nafni bauð Íslam, og er talin leið til áróður. Þetta er ekki satt því að leið da'wah er tauqifiyah ('ittiba). Sjálfsagt taka við Sendiboða Allaah 'á alaihi Wa sallam og þurfa ekki veginn svona. [6]. Það hlutverk verður enn að vinna á tímabilinu sem er öðruvísi. Án líkan af þessum charade. Þegar leið (leikhús) kom ekki til að sýna góðvild mannsins á öllum, og getur ekki haft áhrif á það. Það sýnir að á þennan hátt (skits) er neikvæð mál og engin gagnsemi yfirleitt. Jafnvel þar eru hættuleg atriði.
Og ef einhver segir, 'Víst líkist það lögun a barn angel Adam.
Við segir: "englar komu í formi sonur Adams, vegna þess að menn eru ekki fær um að sjá í upprunalegri mynd. Þetta er gott fyrir menn.Því að ef engill kemur að sanna form þeirra, þá menn myndu ekki vera fær um að tala við þá og getur ekki séð þær. [7] englar þegar líkjast mönnum formi meina ekki að fara á sviðinu eins og þeir vilja.Það líkist mönnum engill í því skyni að bæta. Þar englar hafa eigin sérstakt form þeirra manna. Maðurinn þá hvernig það breytir lögun til að mynda eina manneskju til annarrar. Hvað er að aka þær breytingar?
[Afritað úr bók Al-Al-Mufidah Ajwibatu As'illah An-Al-Al-jadidah Manahij, Indónesía Útgáfa Vísað Skráðu Manhaj útbreiðslu, sem gerist á safnari bin Abu Jamal Abdillah Farihah Al-Harithi, Yayasan Al-Madinah Útgefendur, Þýðendur Muhaimin]__________Foote Ath[1]. Shaykh Bakr Abu Zaid segir í bók sinni Í-Tamtsil, Tilvist leikriti upphaflega var mynd af non-múslima tilbeiðslu. Flest ahlu ilmi staðfesta, að kjarninn í leik er hluti af táknum, tákn heiðna tilbeiðslu í Grikklandi. (Page 18).
Shaykh al-Islam sagði í bók sinni Al-Mustaqim Iqtidha Sirath (191 / CET. Darul Hadith) um hvað þeir eru að gera Nassara á dag veislu þeirra er kallað "Dagur rayanya þá addle-brained" (id ASY-Sya'anin) : "Þeir koma út á hátíðinni við ólífu leyfi og þess háttar, og þeir héldu að það líktist sikapdemikian hvað er á Al-Masih 'á Alaiahis Sallam. Þetta hefur verið vitna Shaykh Bakr Abu Zaid í at-Tamtsil. Shaykh Bakr gefið í skyn um það í bók sinni það. 27-28: "Þú veist nú þegar að spila hafði ekkert að gera með sögu múslima í fyrsta ættlið (Aðalnafnrýmið). Óvænt komu að minnsta kosti á að læra, þ.e. 14H öld. Þá fagnaði með því að koma hús af skemmtun og leiklist byggingum, Switch endilega frá bænahús hópi aðila gegnir Nassara íslömsku skóla en mest af íslömskum dýrkendur.
[Ég (Abu Abdillah) sagði: Til dæmis múslima Bræðralag "]
Ef þú skilur þetta, þá vita að reglur og meginreglur íslam sem vakti sérfræðinga að því marki að fullkomnun krafist og göfugt viðnám þannig. Eins og við vitum, að kærleikurinn er heimilt að telja sem þjónustu, eða það gæti verið notað sem venju. Þá uppruna tilbeiðslu, er það ekki ávísað nema hvað er ávísað af Allah og frumbyggja uppruna er ekki bannað nema hvað Allah hefur bannað.Því það ætti ekki að vera spila Islami haldið sem leið tilbeiðslu, eða jafnvel sem hluti af vana eða venju sem innihalda þætti leiki og skemmtun.
Leikhús er ekki tilgreint í íslamska Shari'a, er hann nýr vegur. Hluti af heild kenningum íslam er það sem er talað af spámanninum sallallaahu 'á alaihi Wa sallam og "Þeir sem gera nýja mál í málefnum okkar (íslamska), málið er opið frá Íslam hafnað þá'. Því það hefur verið séð í sumum skóla Hringbraut, þ.eas Íslömsk charade leikur þá vissulega er það athöfn Villutrú, vegna þess að það hefur verið vitað uppruna. starf er fyrir múslima er spurning sem kemur út af svæðinu er ákvarðað á grundvelli tillagna syar'i.
Vegna þess að æfa sig er heiðnu dýrkun grísku og ahlu Nassara Villutrú, þá er engin grundvöllur í Íslam er alger. Svo er það spurning um nýja starfshætti í íslam og hvern nýjan ræða í Íslams er Villutrú sem líkist sharia. A mátun heiti fyrir hugtakið miðað við íslamska Shari'a er "Theatre Bid'ah '.
Ef spila er notað sem venju, þá líkist það óvinir Allah, (kafir). Þó að við höfum verið bannað að líkjast þeim. Þó að málið var ekki þekkt nema frá þeim.
Ég (Abu Abdillah) sagði, "Sannlega," Theatre Islami ', eins og þeir eru kallaðir, eru aðeins á skemmtun sent á sumrin og skólanum skolah og talinn einn af aðferðum dakwan og leiðir til að hafa áhrif á æsku. Þetta er bragð þá, sem í Persónuleiki hafnað. Þó að hætti og aðferð da'wah að Allah tauqifiyah gr ittiba), þá er það ekki rétt að einhverjum til að gera eitthvað (fyrir tilbeiðslu) af henni. Ég mun ekki ræða leiðir til að lengd fjölgun.
Ef það er fólk sem segja:, Sjá um leið prédikun er hluti af mashalihul mursalah '. Við sagði, "Hvað er Íslam gera lítið úr öllum gott fyrir þjónum?
Svarið liggur í lýsingu Shaykh Ibn al-Islam Taymiyyah, sem segir, "Í stuttu máli, ekki vanmeta ekki gott að sharia (maslahah) á öllum, jafnvel Guð allsherjar er fullkominn á Deen af ​​gleði fyrir okkur. Svo er ekkert nær til himins en við höfðum verið sagt að hann sallallaahu 'á alaihi wa sallam að gera það. Hann hefur yfirgefið okkur á hreint borð. Seinna um nóttina slæmt síðdegis, ekki víkja frá henni en fólk sem fórust [vitnað í bók. Al-Qawiyyah Hujaju Anna Wasa'ila Ala Shaykh auglýsing-Da'wah Tauqifiyah vinna Abdussallam bin Barjas það. 40]
Ég (Abu Abdillah) sagði, 'Ef mikill fjöldi mismunandi Hissa illsku og óhlýðni játa að al-Haq með syar'i veginum og það ætti að vera. Svo hvers vegna myndi prédikari að leita að leið sem er ekki að finna í persónuleika '? Eftir allt sem raunverulega hvað er að finna í persónuleika "var þegar nóg til að fá áróður tilgangi að Guði. Sem gerir ahlu iðrast syndara og þá sem hafa misst leiðbeiningunum.Láttu prédikararnir boða til að hreinsa pláss fyrir hann þegar Guð með paving þeim félögum sig á það. Reyndar þeir fara aftur í vísindum. Ibn Mas'ud sagði, "Já þú verður að búa til nýtt mál og nýja málið verður búið til fyrir þig, þá, ef þú sjá a nýr tilfelli, skal vera á að standa við fyrsta Case (Spámaðurinn og félagar hans)". Ibn Mas'ud sagði, vel, "Vertu varkár þú gegn Villutrú, minnum þig gegn of mikilli varúð þig gegn berdalam djúpum og þú verður að standa við fyrri kynslóð [vitnað í bók. Ala Hujaju Al-Qawiyyah Anna Wasa'ila auglýsing-Da'wah Shaykh Tauqifiyah vinna Abdussallam bin Barjas það. 43]
Sheikh Abdussalam sagði, "Víst er gæfa að ákvarða mál erfitt.Stundum er áheyrnarfulltrúa maslahah menyengka að þetta er, en þetta, í raun úrskurður til að ákvarða ávinning ahlu ilmi. Þau eru fyllt með réttlæti og bashirah, sem alltaf koma Sharíalaga lög og dyggðir. Það er því þörf á að gefa út varkár aðhald er mikill og mjög efins um leikni af girndum ef vilt eitthvað gott. Lust er oft skreyta eitthvað sem er brotinn inn að leita vel, svo margir láta blekkjast.Þótt hættur meiri ávinning. Þá hvernig muqallid (sem eftirlíkingu) er hægt að stjórna með ásökun og ákveða að það er maslahah? Er þetta ekki hroka viðhorf gagnvart deen og slæmt viðhorf gagnvart lögum syar'i án sakfellingar? (P. 45)
Abdussalam Hann einnig vitna frá Shaykh Hamud bin Abdullah rahimaullah Á-Tuwajiri, hann sagði: Sjá, inn að spila í predika til Guðs almáttugs er ekki sunnah spámannsins sallallaahu 'á alaihi Wa sallam, og ekki frá fyrstu fjórum caliphs al-Sunnah Mahdiyin. En með nýju málið í okkar tíma. Og örugglega Allah hefur varað nýrra mála, skipað að hafna þeim, og upplýsa hann um að ný tilfelli það er slæmt og afvegaleiddur "(bls. 45)
[2]. Í það inniheldur þætti sóun á tíma. Múslímar verða dregnir til ábyrgðar fyrir tíma hans. Hann þarf að halda og taka gagn af þeim tíma, til að æfa það er blessaður með allsherjar, svo að kostir þess að fara aftur til hans, bæði á heimsvísu og í hér. Eins og hadith Abu Barzah al-Aslamy, sagði hann, 'Skilaboð af Allah hefur sagt,
"Það þýðir: Ekki hreyfa báða fætur starfsmanns á degi upprisunnar svo var spurt um aldur hans, fyrir hvað hann eyðir. á eign sinni þar sem hann getur fengið, og fyrir það sem hann infakkan. á líkama hans fyrir það sem hann stefna. [Útgefið með Al-Tirmidhi 2417 og hann menshahihkannya]
[3]. Almennt, leikurinn var lygi. Það gæti verið áhrif fyrir fólk sem koma og horfa á eða draga athygli að þeim eða jafnvel gera þá hlæja. Sá hluti af ímyndunarafl sögum. Það er ekki verið ógn frá sendiboði Allah fyrir mann sem logið að hlæja að fólki með sterka ógn. Þ.e. frá Haidah Allaah ibn Muawiyah 'á anhu sem spámaðurinn sagði,
"Það þýðir: Vei þeim, sem tala (prédika) á meðan hann lá (í viðræðum) þannig að fólk hlæja þá Vei hann er því miður fyrir hann". [Hadith Hasan, gefið út af dómara gr I/46), Ahmad (V / 3-5) og Á-Tirmidhi (2315)]
Fylgja þessari hadith Shaykh af Íslam segir, "Og vissulega Ibn Mas'ud sagði:" Sannlega, lygi er ekki satt annaðhvort alvarlega eða gríni "En ef lygi sem olli andúð á múslimum og stofna Dien bann vissulega erfiðara. Hins vegar er sökudólgur er að hlæja á lygar fólks skilið refsingu sem hægt er að ákveða hver skuli syar'i af broti. [Majmu Fatawa (32/256)]
Um sögur, var það fræðimanna hata salaf sögur og sögur þingum.Þeir vara alla viðvaranir og berjast ljóðmælanda (sögumaður) með ýmsum hætti. Af bókinni Al-Mudzakir Tadzkin WA Wa Á-ADH-Dhikr Ibn Abi Asim, Al-Ridadi tahqiq Khlaid (bls. 26). Ibn Asim hefur verið sögð með saheeh sanad, sem Ali Allaah; anhu sá einhver sagt mér, sagði hann, þú veist um naskh (fjarlægið vísu) og mansukh (eytt)?Og hann (sem sögumaður) sagði, nr Ali sagði, farast þú og þú hefir gjöreytt þeim. [Al-Mudzakir WA Á-Tadzkir það. 82]
Imam Malik sagði, ég hata virkilega sögur í mosku. Ég horfði hættulegt við bermajelis þeirra þátt. Real sögur af Villutrú.
Salim sagði, "Það Ibn Umar hitti mann sem kom út úr mosku, sagði hann," Það er enginn þáttur sem valdið mig að komast út (á mosku) fyrir utan sögumanns þínir. " Imam Ahmad sagði að liggja of Man er sögumaður og ein af mest spurði (spurning sem er ekki gott). Þá spurði hann (Imam Ahmad) Ekki taka þátt þú þingum þeirra? Hann svaraði, nr [vitna úr bók Al-Bida Wa Al-Á-Turtusyi Hawadits vinnu, bls 109-112]
[4]. Einn af nafni leikhús er: Al-Muhakkah, sem mimicked mann í hreyfingum sínum. Hefur komið að sagt hadeeth sem mimicked mann, og the bann af svo sem, frá Aisha sem spámaðurinn sagði:, Ég virkilega líkar ekki einhver herma eftir og örugglega við mig svona og svona ". Saheeh út Imam Ahmad (6/136-206) og at-Tirmidhi gr 2503).
[5] Hadith að banna líkist fjölgyðismenn og infidels hafa breiðst út, eins og orð spámannsins sallallaahu 'á alaihi Wa sallam, Selisihilah Gyðingar og Nassara ..' [Ibn Hibban Taqrib (2186)], 'Berbedalah með þeim heiðingjar ... ' [Múslima (259)], 'Berbedalah að Zoroastrian fólk ..' af [Múslima (260)]
[6]. Hefur gefið út bók sem ber yfirskriftina Al-Hujaj Qawiyyah Al-'Ala Anna Wasa'ilah Da'wah vinna Taufiqiyyah Sheikh Abdulkarim bin Abdussallam bin Barjas. Gott bók umfjöllun, ráðleggjum við að lesa bókina tersebt.
fengið frá: http://almanhaj.or.id
[7]. Og engill var ekki herma eftir orð einhvers sem diserupai lögun, og ekki fara leið sína eða aðrar hreyfingar sem fólk gera diseruapinya.

1 komentar:

  1. Tähelepanu !!!

    minu nimi on Mavis Carlos, i esindaja Aiico kindlustus laenu laenuandja äriühing Brasiilias, anname välja laenu 2% huvitatud määra, kui olete huvitatud võtke see e-post: (maviscalos_laen_laenamine@outlook.com) nüüd oma laenu üleandmine kohe. võite meiega ühendust võtta ka selle vandeadvokaat e-post: amaah.credit.offer@gmail.com ka. meie firma on kunagi valmis üle mingi summa teile alates 5000 € kuni 100.000.000 euro mõni teie projekti oleme kunagi valmis krediidi teid periood 1 või 2 nädal tehing.

    Attention !!!

    my name is Mavis Carlos, i representative of Aiico insurance loan lending company in Brazil, we give out loan at 2% interested rate, if you are interested kindly contact this email:(maviscalos_laen_laenamine@outlook.com)now for your loan transfer immediately. you can also contact us on this barrister email:amaah.credit.offer@gmail.com also. our company are ever ready to transfer any amount to you starting from 5000 euro to 100.000.000 euro for any of your project, we are ever ready to credit you in an period of 1 or 2 week transaction.

    BalasHapus